Quý khách hàng sẽ xem phiên bản rút ít gọn gàng của tài liệu. Xem cùng sở hữu tức thì bản không thiếu của tư liệu tại đây (55.24 KB, 3 trang )


Bạn đang xem: Bài hát cô dạy bé bài học giao thông

GIÁO ÁNLĩnh Vực: Phát Triển Thẩm mĩĐề Tài: Hát và vận động“Cô dạy bé bỏng bài học giao thông”Nghe nhạc: Đèn xanh, đèn đỏChủ Điểm:Giao thôngĐối Tượng: Trẻ 5-6 TuổiThời Gian:30-35 PhútNgày Soạn:Ngày dạy:Người Dạy: Vũ Thị ThứcI/ MỤC ĐÍCH YÊU CẦU1/ Kiến Thức:- Tthấp ghi nhớ tên bài hát “Cô dạy dỗ nhỏ xíu bài học giao thông” của người sáng tác Lâm TrọngTường.- Biết hát đúng nhạc điệu, gõ theo tiết tấu chậm chạp.2/ kỹ năng:- Tthấp biểu thị được sắc thái, cảm tình của bài hát “ Cô dạy dỗ nhỏ nhắn bài học kinh nghiệm giao thông".- Tphải chăng biết phối kết hợp các thành phần trên khung hình nhằm chuyển vận theo lời bài hát, trí tuệ sáng tạo ramọi động tác theo ý muốn.- Hát cùng di chuyển vừa lòng máu tấu chậm.3/ giáo dục:- Tphải chăng bao gồm ý thức khi tham mê gia giao thông vận tải và chũm được một trong những hình thức giao thông: Điđúng phần mặt đường của bạn đi dạo, đi trê tuyến phố không được nô đùa nghịch giỡn, đithanh lịch đường đề xuất đi đúng phần đường cùng nên có fan phệ dẫn qua.II/ CHẨN BI- Đồ dùng của cô:+Tivi, máy tính xách tay, power point music.+Nhạc bài xích hát: Cô dạy nhỏ bé bài học kinh nghiệm giao thông.- Đồ cần sử dụng của trẻ+ nhan sắc xô, gáo dừa, phách…
Hoạt động của cô1: Ổn định: (3-4 phút)- Cô xin trình làng bao gồm các cô vào BGH đến thămlớp cùng dự giờ lớp chúng mình đấy, bọn chúng mình cùng nổ mộttràng pháo tay thật lớn để mừng đón các cô. (vỗ tay)- Trò chơi: Bắt chước giờ kêu của các phương tiện giaothông.- Các con vừa chơi trò giải trí về phương tiện đi lại giao thông và côcũng biết có rất nhiều bài xích hát nói đến phương tiện giao thôngđấy, bọn chúng mình cùng lắng nghe với đoán coi chính là giai điệubài bác hát gì nhé!2: Nội dung (18-24 phút)Hoạt đụng 1. Nghe nhạc điệu đoán thương hiệu bài hát- Các bé thuộc lắng tai giai điệu và đoán coi giai điệusẽ là của bài bác hát gì? Và thương hiệu tác giả nhé?(2-3 tphải chăng trả lời)=> Đúng rồi, cô và những con vừa nghe giai điệu của bài bác hát“Cô dạy dỗ nhỏ nhắn bài học kinh nghiệm giao thông” của tác giả Lâm TrọngTường đấy.- Cô mời cả lớp thuộc đứng dạy hát vang bài hát này cùngvới cô nhé !nhỏ nhớ chưa nào!- Cô thấy cả lớp bản thân tất cả giọng hát thật hoàn hảo và tuyệt vời nhất với cô tặnglớp bọn chúng bản thân i 1 trò đùa hết sức thú vị chính là trò nghịch “ giọnghát to, giọng hát nhỏ”- Lớp mình nghịch siêu xuất sắc đấy, cô tặng lớp bản thân một trò chơinữa. “ Hát nối tiếp”Chúng mình cùng vỗ tay sử dụng nhiều như thế nào.

Xem thêm: Cách Lai Rồng Trong Dragon Mania Legends (2021) ♻️ Wiki Hdad ♻️

(cô mang đến tthấp hát 1 lần)- Các con vừa hát bài bác hát gì? Của tác giả nào?- Nội dung bài bác hát: Các bé ạ, bài xích hát “Cô dạy bé bỏng bài họcgiao thông” cảnh báo bọn chúng mình khi đi trê tuyến phố các conlưu giữ đề nghị luôn luôn luôn chấp hành các phương tiện lệ giao thông: đi bênđề xuất đường, đi đúng làn đường mặt đường biện pháp, không nô chơi cùng đitheo sự chỉ dẫn của những chụ công an giao thông cácHoạt rượu cồn 2. Bé tài năngĐể mang đến bài bác hát tuyệt hơn, rộn rã hơn, bọn chúng mình cùngnhau chuyên chở thật xuất sắc bài xích hát này nhé!- Quý Khách như thế nào bao gồm phát minh đi lại bài xích hát này nào?- Cô thấy vận chuyển theo nhịp rất hấp dẫn kia. Cô mời chúngHoạt đụng của trẻ-Tthấp lắng nghe-Ttốt nghịch thuộc cô-Tphải chăng lắng nghe-Tphải chăng trả lời
-Tphải chăng hát thuộc cô-Ttốt trả lời-Tphải chăng lắng nghe-Tphải chăng đùa cùng cô-Ttốt trả lời-Trẻ vận độngbản thân cùng chuyển động nhé. (hát 1 lần)- Ttốt trả lời- Có các bạn như thế nào có phát minh khác nào? (tải theo phách)( hát 1 lần)- Trẻ trả lời
- Ngoài 2 ý tưởng phát minh di chuyển bên trên còn các bạn nào tất cả ý tưởngkhác? (chuyển vận theo máu tấu chậm) ( hát 1 lần)- Cô thấy chúng mình đưa ra ý tưởng rất lôi cuốn đó. Và phát minh - Ttốt vận động“vận động theo máu tấu chậm” mà các bạn đưa ra cực kỳ trùng cùng với ýthuộc côtưởng của cô ý. Cô thấy bài bác hát vận động theo huyết tấu chậm rì rì rấtcân xứng đó. Vậy các con cùng tải bài hát “Cô dạy dỗ bé- Trẻ trả lờibài học giao thông”theo tiết tấu chậm nhé! (hát 2 lần).- Các bé gồm biết “Vận cồn theo huyết tấu chậm chạp như vậy nào?- Cô làm mẫu -> cả lớp đi lại.- Tổ , đội, cá- Cô mời đội, tổ.nhân thực hiện- Cô mời cá nhân.Hoạt động 3’Nghe hát bài hát: “Đèn xanh,dènđỏ”- Qua phần những con thể hiện năng lực cô thấy chúng mình rấtxuất nhan sắc khả năng của bản thân mình, phải cô khuyến mãi các con một bài bác hát. - Tthấp lắng nghe“Đèn xanh ,đèn đỏ” của chú ý Phan Huỳnh Điểu nhé! Bài hátnói tới phép tắc lệ bình an giao thông.- Lần 1: cô hát mang lại ttốt nghe kết hợp với hành động điệu bộ.- Lần 2: Cô cùng trẻ bộc lộ bài xích hát.- Tthấp lắng nghe và3. Kêt Thúc: (1-2 phút)xin chào khách hàng.Nhận xét, tulặng dương, xin chào khách mời
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *