*

Xuất hiện nay trong tấm banner, Hoàng Thùy Linch gây ấn tượng cùng với xiêm y áo yếm biện pháp điệu thuộc phong thái dân gian tiện nghi tươi trẻ và độc đáo và khác biệt. Đây cũng chính là hình hình ảnh rất gần gũi, gắn sát với Color và phong cách âm nhạc cơ mà Hoàng Thùy Linh theo đuổi thời gian cách đây không lâu.

Bạn đang xem: Bbc đưa tin về hoàng thùy linh

Được biết thêm bức ảnh này phía bên trong bộ hình ảnh bắt đầu được cô sử dụng khi bắt tay hợp tác với chiến dịch Equal của hình thức dịch vụ nhạc số trực đường tất cả số lượng người dùng áp hòn đảo cả bên trên toàn thế giới Spotify. Được biết thêm đây là chiến dịch tôn vinc kĩ năng cùng phong cách âm thanh của những đàn bà người nghệ sỹ thế giới, với nâng cao không chỉ có thế chính là nhằm cỗ vũ cho tiếng nói bình đẳng giới với chị em quyền.


*

Chiến dịch Equal tôn vinch những thanh nữ nghệ sỹ của Spotify

Theo một nghiên cứu gần đây được Spotify xúc tiến, tuy nhiên nhập vai trò căn bản trong lĩnh vực công nghiệp âm nhạc, mà lại chỉ 1/5 nghệ sỹ ở bảng xếp thứ hạng là phụ nữ. Để hạn chế sự chênh lệch này, Spotify sẽ giới thiệu chiến dịch Equal - một dự án mới nhằm mục tiêu tác động bình đẳng giới bằng phương pháp tăng cường tiếp thị thành phầm của các nghệ sỹ thanh nữ.

Cụ thể, cùng rất vấn đề đưa hình hình ảnh những thiếu phụ người nghệ sỹ này mang đến quảng trường Thời Đại, chiến chất dịch này đã tập đúng theo các ca khúc hay duy nhất của những nữ nghệ sỹ đình đám đến từ 50 non sông bên trên nhân loại. Mỗi tháng, một nữ giới nghệ sỹ sẽ tiến hành reviews bên trên trang bìa của list phân phát đất nước khớp ứng.

Xem thêm: Những Hình Nền Động Tình Yêu Đẹp Nhất, Những Ảnh Động Tình Yêu Lãng Mạn, Ngọt Ngào

Trước Hoàng Thùy Linc thì ca sĩ Bích Phương thơm với ca khúc “Đi đu gửi đi” là thanh nữ nghệ sĩ VN đầu tiên được chiến chất dịch này vinh danh. Việc trình chiếu hình ảnh của những đàn bà người nghệ sỹ lên màn hình lăng xê ko kể trời tại Quảng ngôi trường Thời Đại cũng như với mục đích tôn vinh rất nhiều nỗ lực cố gắng cùng góp sức trong veo năm vừa qua của mình.


*

Được ca tụng là điểm đến lựa chọn mang tính chất hình tượng của Đất nước Mỹ, Quảng ngôi trường Thời Đại là 1 giữa những địa điểm si mê rất đông người tương hỗ lên đến mức hàng trăm ngàn ngàn người trường đoản cú khắp phần đa khu vực đổ về hằng ngày. Chính chính vì vậy chi phí nhằm hoàn toàn có thể được truyền bá trên trên đây khôn xiết mắc đỏ, vừa phải từ 5.000 đến 50.000 USD/ngày tùy thuộc theo địa chỉ với thời gian vạc truyền bá.

Màn hình Led vị trí đặt banner quảng cáo của Hoàng Thùy Linc với trước đó là Bích Pmùi hương được để ở mặt chi phí của tòa đơn vị One Times Square, phía bên trên Ssinh sống Cảnh cạnh bên New York vốn được biết đến là địa điểm độc đắc tuyệt nhất sinh hoạt Quanh Vùng trung tâm vui chơi quảng trường Thời Đại. Và bài toán xuất hiện thêm bên trên màn hình hiển thị truyền bá này là niềm mong ước cùng từ bỏ hào khổng lồ cùng với bất kì nghệ sĩ làm sao bên trên quả đât. Đây cũng được coi là cơ hội “có một ko hai” để những cô bé nghệ sĩ với sản phẩm âm nhạc được lấp sóng cho phần đông công chúng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *