Trộn những sản phẩm công nghệ vào và một trang giấy là khả năng rất hữu dụng của Microsoft Word. Người sử dụng hoàn toàn có thể áp dụng tính năng này nhằm sản xuất cùng lúc các thư bao gồm thuộc câu chữ tuy thế khác tại 1 vài ba cụ thể nhất định. Nhờ đó, vấn đề biên soạn thảo vnạp năng lượng bản, in dán đã lập cập với tiết kiệm ngân sách và chi phí giấy hơn không hề ít. Trong phạm vi bài viết sau, https://huyenthoaidota.vn xin chia sẻ cách trộn 2 thư trong một trang giấy bằng Microsoft Word, mời chúng ta tham khảo nhé!

Chức năng trộn thư là gì?

Trước khi lấn sân vào chi tiết bí quyết trộn 2 thư trong một trang giấy, chúng ta hãy cùng liếc qua vài điều về công dụng trộn thư này. Trộn thỏng tốt nói một cách khác là Mail Merge-là 1 trong Một trong những tính năng biên soạn thảo văn bản trong Microsoft Word.

Bạn đang xem: Cách trộn 2 thư trong 1 trang giấy

Cụ thể, công dụng Mail Merge thường xuyên được áp dụng khi soạn thảo thỏng mời, đúng theo đồng, tem phiếu,…phần lớn các loại vnạp năng lượng phiên bản tất cả và một câu chữ bao gồm cùng không giống nhau nghỉ ngơi một số trong những địa chỉ lên tiếng cụ thể. Chẳng hạn nlỗi họ thương hiệu, shop, dịch vụ,…

Dựa vào điểm lưu ý này, nhằm thực hiện Mail Merge trước tiên họ yêu cầu sẵn sàng sẵn phần văn bản cơ bản với nguồn tài liệu cho từng vị trí tùy biến chuyển. Nguồn tài liệu thường được trình diễn bên dưới dạng danh sách trong Microsoft Outlook, bảng tính Excel, một table trong Word xuất xắc ngẫu nhiên vnạp năng lượng phiên bản nào có kết cấu phân nhiều loại rõ ràng.

Để dễ hình dung, huyenthoaidota.vn đã chỉ dẫn một ví dụ cụ thể nlỗi sau. Ta gồm một danh sách Quân nhquan tâm có tác dụng sổ xét nghiệm căn bệnh được giữ dưới dạng bảng tính Excel. Yêu cầu từ bỏ nguồn dữ liệu này, họ nhập báo cáo vào file Word để in sổ xét nghiệm sức khỏe. Nếu nhập thủ công bằng tay từng Họ tên, cấp bậc,…vẫn tốn không ít thời gian sức lực. Do đó, chúng ta yêu cầu thực hiện tuấn kiệt trộn thư nhằm tiến hành thử khám phá này một bí quyết nhanh chóng và đúng mực độc nhất vô nhị.

*
Yêu cầu nhập lên tiếng trường đoản cú bảng tài liệu Excel có sẵn sang trọng Word

Hướng dẫn giải pháp trộn 2 tlỗi trong một trang giấy

Để ban đầu thực hiện biện pháp trộn 2 thỏng trong 1 trang giấy, ta triển khai mỗi bước theo phía dẫn sau đây:

Cách 1: Chuẩn bị bảng dữ liệu

Để quy trình trộn thư không biến thành lỗi, bạn phải đảm bảo phần title bên trên cũng của bảng tài liệu đề nghị khớp với đọc tin phải nhập bên file Word. Nếu phía trên bảng dữ liệu gồm phần câu chữ ko tương quan, họ buộc phải thực hiện làm việc xóa khỏi phần kia đi

*
Xóa cho phần title ko quan trọng trên đầu

Cách 2: Chuẩn bị phần văn bản file Word

Nhỏng vẫn trình làng ngơi nghỉ trên, chúng ta cũng có thể thấy phần câu chữ đề xuất tiến hành là Sổ xét nghiệm sức khỏe với những mục Họ tên, Cấp bậc, Chức vụ, Đơn vị, Nhóm tiết. Tuy nhiên size nhỏ dại như thế để in lên trên nền khung giấy A4 sẽ gây lãng phí không nhỏ. Do kia, bọn họ nên thực hiện thêm một bước kiểm soát và điều chỉnh sao cho mỗi trang giấy A4 sẽ sở hữu ít nhất từ 4-8 nội dung giống như.

Lưu ý, việc điều chỉnh này đang tùy thuộc vào form size, độ nhiều năm của văn uống phiên bản. Nếu văn uống bản của công ty là thích hợp đồng, tlỗi mời dấn câu hỏi,…chúng ta cũng có thể bỏ qua mất đoạn này và triển khai tiếp trả lời bí quyết trộn 2 tlỗi trong một trang giấy bên dưới.

Để thực hiện nhân những nội dung cùng lúc, các bạn copy phần câu chữ này > vào thẻ Mailing > Start Mail Merge > lựa chọn mục Labels > dấn chọn nút ít New Label. Xuất hiện tại hành lang cửa số Label Detail, các bạn thiết lập các thông số theo hình sau đây và lựa chọn OK

*
Thiết lập những thông số

Tiếp theo, các bạn dán phần văn bản đang copy ban đầu vào ô nhãn đầu tiên > nhận lựa chọn nút Update Labels trong thẻ Mailing nhằm tiến hành nhân các nhãn không giống gồm câu chữ như là nhau bên trên cùng trang giấy.

*
Chọn nút Update Labels để nhân thêm các nhãn khác cùng nội dung

Cách 3: Tiến hành links lên tiếng tự bảng tài liệu thanh lịch ngôn từ văn uống bản.

Cũng trong thẻ Mailing, chúng ta lựa chọn Select Recipients > lựa chọn Use Existing List > Chọn file Excel cất bảng tài liệu họ cần liên kết

*
Use Existing List" width="640" height="427" srcset="https://huyenthoaidota.vn/cach-tron-2-thu-trong-1-trang-giay/imager_5_11562_700.jpg 640w, https://huyenthoaidota.vn/wp-content/uploads/2020/05/Chon-Select-Recipients-Use-Existing-List-300x200.jpg 300w" sizes="(max-width: 640px) 100vw, 640px" />Chọn Select Recipients > Use Existing List

Tiếp theo trên địa chỉ bắt buộc điền báo cáo bên trên nhãn trước tiên của tệp tin Word, các bạn chọn Insert Merge Field cùng lựa chọn phần ngôn từ tương xứng ( lấy ví dụ như Họ và tên)

*
Tiến hành liên kết từng văn bản cho nhãn đầu tiên

quý khách hàng thực hiện tương tự như cho các thông báo dưới. Sau lúc lựa chọn hoàn thành cho nhãn thứ nhất, các bạn cũng nhấn vào nút Update Labels nhằm nhập đọc tin cho các nhãn tiếp sau một giải pháp nhanh lẹ mà chưa phải tái diễn những thao tác như bên trên.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đăng Xuất Icloud Khi Quên Mật Khẩu Trên Iphone Nhanh Gọn

*
Chọn nút Update Labels nhằm nhân thêm ngôn từ cho những nhãn tiếp theo

Cuối cùng, nhằm bình chọn công dụng, ta nhấp vào nút Previews Results. Nếu tiến hành theo như đúng chỉ dẫn phương pháp trộn 2 thư trong một trang giấy nlỗi trên, bạn sẽ thấy làm việc từng mục của từng nhãn vẫn hiển thị các lên tiếng khớp ứng cùng với bảng dữ liệu và không còn bị trùng lặp.

*
Xem lại công dụng sau khoản thời gian thực hiện xong biện pháp trộn 2 thư trong một trang giấy

Để giúp chúng ta nắm rõ rộng, xin mời tham khảo tức thì Clip mà lại công ty chúng tôi share chi tiết dưới đây nhé!

do vậy, huyenthoaidota.vn vừa lí giải dứt bí quyết trộn 2 thỏng trong một trang giấy. Hy vọng với các thao tác làm việc đơn giản dễ dàng nlỗi trên để giúp ích cho vấn đề soạn thảo văn uống bản của doanh nghiệp được nhanh chóng với chính xác tuyệt nhất. Chúc bạn thành công!