Victoria"s Secret cho thấy thêm đã trình làng show diễn đồ lót mới mẻ trong những năm sau. Liệu sự biến hóa của các chữ tín bao gồm thỏa mãn nhu cầu được nhu yếu của khách hàng hàng?


WWD nhận định những show diễn bikini sẽ đào bới thông điệp trao quyền mang đến thiếu nữ.

Rihanna tổ chức triển khai show diễn Pride với việc góp phương diện của drag queen (nam giới gồm lối trang điểm đậm, ăn diện thanh nữ tính) nổi tiếng Adore Delano. Show diễn bao bọc với khá nhiều láng bay và form chình họa tương đương một buổi dạ hội ngơi nghỉ trường trung học.

Sở sưu tập có những thi công đồ lót phù hợp đối với cả hai giới. Tất cả phần nhiều hướng đến mục đích trao quyền cho phái nam và thiếu phụ.

Bạn đang xem: Show diễn thời trang không nội y

Những show diễn tôn vinh sự nhiều chủng loại trlàm việc đề xuất phổ cập. Ảnh: Vogue.

Show diễn tôn vinh sự đa dạng và phong phú.

Trên trang cá thể, chữ tín Savage X Fenty tuim bố: "Chúng tôi tôn vinh đông đảo cơ thể". Show diễn ở trong nhà mốt được vạc trực tuyến với sự tmê man gia của những người thiếu nữ bình thường cùng loạt người mẫu chân dài lừng danh.

Sự khiếu nại được đánh giá cao do thông điệp của chính nó. Ngoài ra, ưu điểm khác là Việc áp dụng người mẫu làm việc phần nhiều giới tính, size với màu sắc da.

Tất nhiên, Savage x Fenty chưa phải là hãng đồ lót nhất cửa hàng sự đa dạng chủng loại. Đầu năm 20trăng tròn, Kyên ổn Kardashian tổ chức một show diễn trên Manhatchảy cùng với người mẫu chân dài nhiều mẫu mã kích cỡ, color domain authority và giới hạn tuổi để giới thiệu những thành phầm của thương hiệu Skims.

mặc khi Victoria"s Secret, sau thời điểm bỏ quăng quật show diễn nội y vào năm 2019, đang thông tin đã tổ chức lại sự kiện cùng với hình thức không giống những năm sau. Dường như, hầu như chiến dịch cách đây không lâu của chữ tín đông đảo nhắm tới mục đích ảnh hưởng lành mạnh và tích cực mang đến cuộc sống đời thường của đàn bà.

*

Nhiều bên kiểu mốt khác ủng hộ sự đa dạng và phong phú về kích cỡ, trong đó tất cả uy tín của Kim Kardashian. Ảnh: E! Online.

Tại sao lại nên mang lại một cuộc cách mạng trong ngành nội y? Catherine Sadler, người có quyền lực cao quản lý của Sadler + Br&, một cửa hàng support với kế hoạch xây cất thương hiệu, nói cùng với WWD: "Trong nhiều năm, ngành công nghiệp thời trang và năng động sẽ chống lại tứ duy nhiều dạng".

Rất thọ trước lúc tất cả bệnh dịch lây lan, các thương hiệu thời trang và năng động cùng show diễn nội y khích lệ người mẫu với tầm vóc chuẩn. Nó thay đổi một biểu tượng với trường hợp đàn bà ko được điều này, Có nghĩa là bọn họ kém sexy nóng bỏng.

Tầm chú ý này khá nhỏ và thu nhỏ tuổi đối tượng người tiêu dùng người theo dõi. Trong trong thời điểm cách đây không lâu, Savage x Fenty sẽ phát âm được sự thay đổi trong bốn duy của công ty. Cơ sở tổ chức triển khai show diễn cơ mà sinh sống kia, đàn bà được bắt gặp phiên bản thân chúng ta và tạo ra sự gợi cảm riêng rẽ.

hầu hết chữ tín cũng địa chỉ sự nhiều chủng loại như: Aerie, ThirdLove sầu , Adore Me cùng Playful Promises là 1 vài ba cái brand name không giống.

Áp lực buộc phải ráng đổi

Trong khi ấy, Victoria"s Secret đã đối mặt với hiệu quả lúc Ed Razek, cựu giám đốc marketing của L Brands, tuyên bố không có hứng trúc cùng với vấn đề sử dụng đồ gia dụng ngoại cỡ tuyệt người mẫu chân dài chuyển giới. Tuyên ổn ba được đưa ra trong thời điểm tháng 11/2018. Đến năm 2019, show diễn của nhà kiểu mốt đã trở nên bỏ vứt.

*

Victoria"s Secret đang đương đầu với áp lực đè nén bắt buộc chuyển đổi. Ảnh: Vanity Fair.

Tuy nhiên, khán giả vẫn công nhận các thành tích cùng lợi nhuận mà lại Victoria"s Secret thu được. Trung tâm từng sử dụng hình hình ảnh thiên thần cùng ngôi sao trên sàn diễn năng động một bí quyết tương xứng. Thời đó, hình hình ảnh những người thiếu nữ đẹp mắt chưa tràn ngập trên social.

Đầu tháng 6, Raúl Martinez, người đứng đầu sáng chế của Victoria"s Secret, nói: "khi Cửa Hàng chúng tôi mang một vật dụng gì đấy quay lại, sẽ không hề là 1 trong các buổi màn trình diễn. Bởi vì thế giới đã thay đổi cùng vui chơi giải trí vẫn phát triển".

Các chiến dịch của thương hiệu đang dần có lốt ấn không giống nhau. Tuy nhiên, Victoria"s Secret cần Chịu áp lực đè nén rất cao về vấn đề thay đổi uy tín theo phía tích cực và lành mạnh hơn.

"Cuối cùng, điều mà quý khách thực sự mong là quyền tự do thoải mái lựa chọn", Cora Harrington, tác giả của cuốn sách Intimate Detail: How to lớn Choose, Wear & Love sầu Lingerie, đánh giá.


Păn năn 10 bộ đồ quần áo với một chủng loại đầm nhị dây Chỉ cần một chủng loại váy đầm nhì dây, phái nữ rất có thể phối kết hợp nhiều bộ đồ quần áo theo hầu như phong thái khác hoàn toàn.

Ai vẫn sửa chữa thay thế dàn cục cưng bikini Victoria"s Secret?

Để định nghĩa lại tư tưởng gợi cảm, Victoria"s Secret sửa chữa thay thế dàn thiên thần nội y bằng phần lớn khuôn mặt bao gồm kết quả đáng nể.

Xem thêm: Cách Lên Đồ, Kỹ Năng, Skill Tướng Katarina Tốc Chiến, Cách Chơi Katarina Tốc Chiến


10 chủng loại đồng hồ đeo tay Seiko được mếm mộ nhất đa số thời đại

Kiểu dáng cổ điển thuộc tác dụng thực dụng góp những chủng loại đồng hồ thời trang của thương hiệu Nhật Bản được hâm mộ.


các show diễn năng động đang nỗ lực đổi Victoria"s Secret đồ lót show diễn nội y show diễn đồ lót những show diễn năng động sự biến đổi của show thời trang và năng động